Tin tức

Gà Ayam Cemani không có gì nổi bật ngoài bộ lông đen óng mượt mà. Móng vuốt, lưới mồng đều đen có màu đen tuyền .Gà Ayam Cemani có xuất xứ từ Indonesia

Ngày nay, khi công nghệ khoa học phát triển thì việc lai tạo giống gà đã dễ dàng hơn trước nhưng đòi hỏi người nuôi gà phải kiên trì trong quá trình học hỏi và thử nghiệm.

Giống gà Ayam Cemani, nguồn gốc từ hòn đảo Java, Indonesia được nhiều người săn lùng như báu vật. Loại gà này được cho là đắt nhất thế giới với giá từ 2.500 USD trở lên.

Gà đen trung quốc(Gà Hắc Phong)khi còn nhỏ lông xốp và mượt. Cồn gà Ayam Cemani nhỏ có bộ lông xước,và rất ít lông,các đầu cánh lông bị rách.

Khoảng 2.500 USD/con trưởng thành

Có bộ lông xù lạ mắt, nhiều màu sắc, dễ chăm sóc,.. đang trong tình trạng khan hàng do rất nhiều nhà giàu ở Việt Nam đặt mua.

Nuôi chim Trĩ không chỉ là niềm vui của dân ở tỉnh - nơi nhiều người có mảnh vườn rộng để thoải mái thả chim Trĩ. Mà tại ngay những thành phố đông đúc (Hà Nội, Sài Gòn…) chim Trĩ cảnh lại trở thành phong trào sôi nổi nhất vì việc...

Gà “mặt quỷ” có xuất xứ từ đảo Java, Indonesia, được đánh giá là giống gà đắt nhất thế giới hiện nay. Ở Việt Nam, loài này đang mở ra triển vọng về doanh thu và lợi nhuận cao trong chăn nuôi.

Nhiều nhà phong thủy cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt. Có thể lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn...

Đang Online: 4
Tuần: 926
Tháng: 4509
Tổng truy cập: 850376

Copyright 2016 by Phan Minh Hồng. All rights reserved. Design by Nina

Về đầu trang